เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Paragon Hall ได้มีงาน YouTube Fan Fest ครั้งที่ 2 และเป็นวันครบรอบ YouTube Thailand ปีที่ 3

งานนี้มีเงินไปไม่ได้นะคะ เพราะว่าบัตรจะต้องทำการลงทะเบียนที่เว็บไซต์แล้วเขาจะแจกตั๋วค่ะ ซึ่งเรามารู้เอาตอนที่บัตรหมดแล้ว T^T สาเหตุที่ทราบว่ามีงานนี้เพราะว่าเราไปเห็นโพสนี้ของ Tanner

กรี๊ดบ้านแตกเพราะว่า Tanner เป็นบุคคลที่ไม่มีดวงในการมาไทยเป็นอย่างมาก Con ครั้งแรกที่อยากจัดเราซื้อตั๋วเรียบร้อย แต่เสื้อแดงบุกยึดครองสนามบิน คอนโดนยกเลิกไป รอบ 2 ที่ทราบก็เป็นช่วงร.๙เสด็จสู่สวรรคาลัยไม่สามารถมีงานรื่นเริงได้ ยกเลิกอีก มารอบนี้ยังไงก็ต้องไป แต่บัตรหมด เอาว่ะ เล่นตั๋วมีตก่อนบัตรคอนค่อยว่ากัน

จากนั้นเราก็ไปดินแดนแห่งการติ่งในคือทวิตเตอร์ ซึ่งเราก็ไปเจอโพสนี้ต้องขอบคุณน้องเขามากที่เอามาให้ทันทีที่เราติดต่อขอรับบัตรเลย ไม่มีการขาย ฟรีล้วนๆด้วยความติ่งที่มีให้กัน

เอาล่ะได้บัตรมาแล้วรอการประกาศผลบัตรมีต ซึ่งก็นกค่ะ ไม่ได้บัตรมีต หากได้บัตรมีตชีวิตคงฟินมากเพราะบัตรมีตจะได้ลิสแบรนสีขาวจะได้เกาะขอบหน้าเวที อภิสิทธิกันไปอีก

LINE UP

ความจริงวันงานมี Stream ค่ะใครที่ไม่ได้บัตรก็ดูชิลๆอยู่บ้านได้ แต่เราคิดว่าอยู่ที่งานได้บรรยากาศกว่าจริง ๆ ใน Stream จะถูกตัดจบตอนตัดเค้ก แต่ว่าบรรยากาศตอนจบมันดีกว่ามากกกก มันเป็นช่วง Fan Service แต่คนก็ Selfie กับแฟนตัวเองกันไป แต่จำได้แม่นว่า Tanner โดดลงมา Selfie กับแฟนๆ ฮือออออ คือมันดีแต่มันได้เฉพาะโซนลิสแบรนด์ขาว โซนแดงก็ยืนมาตาปริบๆกันไป

ความประทับใจ

  1. เริ่มจาก UrboyTJ ก่อนหน้านี้ก็มีฟังเพลงของเขาอยู่บ้างแล้ว ไปเจองานจริงคือดี ต้องเข้าใจว่าศิลปินไทยหลายท่านเวลาไปฟังสดจริงมันไม่ปลื้มอย่างที่คิดอ่ะ แต่งานนี้บอกเลยศิลปินไทยมีคุณภาพจริงๆ
  2. ต่อด้วย DoubleTap ที่เป็น BeatBox ที่ฟังแล้วแบบเฮ้ยยย ของเขาเจ๋งจริง 2 หนุ่มเอนเตอร์เทนผู้ชมได้ดีมาก เอาใจไปอีกวง
  3. ส้ม มารี น่ารักขึ้นเป็นกองงงง ในเรื่องของเสียงก็ไม่ต้องพูดถึง น้องเขาพัฒนาตัวเองมาเรื่อย ๆ ไม่หยุดกับที่
  4. บี้ เดอะ สกา เอาตรงๆเราไม่ใช่สายนี้ แต่พอไปดูสดเฮียเขาจัดเต็มมาก ทั้งร้องเต้น ใครขานี้ต้องอินสุดแรงเกิดแน่นอน
  5. Tyler ตอนดูลิส ดูผ่าน ๆ แล้วเราเฉย ๆ แต่ไปเจอตัวจริงงานดีมาก เสียงก็ดี เอนเตอร์เทนก็เก่ง 3 ผ่านไปเลยค่าาาา
  6. Tanner ตัวจริงงานดีมาก ฟุ้งฟิ้ง แต่เสียงร้องสดยังคุมโทนเสียงตัวเองไม่ค่อยได้ คงต้องฝึกกันต่อไป แต่ก็ได้เจอแล้วโว๊ย ร้อง Merry GO Round ด้วย ปริ่มแล้ว
  7. พลอย ชมพู ภาพลักษณ์นางเปลี่ยนไปมาก ความจริงมีหลายเพลงของนางเองที่เราอยากฟังสด แต่ว่าเพลงที่เลือกมาไม่ใช่เลย 555+ เพลงใหม่เราก็ยังไม่ได้ฟังเลยทำได้แต่โบกมือ
  8. BILLbilly01 วงนี้ความจริงเล่นดีนะ โดยเฉพาะเพลงสุดท้ายเล่นมันส์ดี แต่ว่าคนส่วนใหญ่ไม่อินนะคะ T^T
  9. Kurt คนนี้แฟนคลับเยอะ แถมอยู่กันเป็นกระจุก ทำให้ดาเมจแรงมาก ศิลปินรู้ว่าควรไปเซอร์วิสจุดไหน ตอนส่องผ่าน ๆ เราชอบงาน Kurt สุด เล่นจริงเขาก็ดีตามนั้นเลย
  10. อะตอม เล่นสดได้ดีมากกกก อินมากกก กับเพลง Please เป็นเพลงที่เจ้าตัวบอกเลยว่าอย่าทำเลย เราควรรักตัวเอง ถ้าเขาไม่รักเรา เราไม่ควรสนเขา
  11. นอกจากนี้ในงานมีเด็กเยอะจนน่าตกใจ สำหรับเรา เราว่างานนี้ไม่ควรมีเด็กเพราะบัตรยืนทั้งหมด ระยะเวลาการยืนการมารธอนมาก อย่างเรายังเมื่อยเลย ตั้งแต่ 6 โมงถึง 5 ทุ่ม เด็ก ๆ ก็มองไม่เห็นเพราะผู้ใหญ่บังหมด ลำบากคุณแม่บางท่านที่ต้องอุ้มลูก (ซึ่งจากการมีหลาน เด็กตัวไม่เบาเลยค่ะ) ตลอดงาน บางคนต้องชูตัวเด็กให้เท่าระดัผู้ใหญ่เพื่อให้เห็น ถ้าอยากให้มีเด็กเข้าร่วมงานได้ เราว่าควรเป็นที่นั่ง ไม่ใช่บัตรยืน
  12. ในงานไม่มี Line Up ว่าแต่ละคนออกมาตอนไหน ทำให้น้อง ๆ ต้องยืนรออย่างไร้ความหวัง เพราะพลอยชมพูและอะตอมมาหลัง ๆ เด็กบางคนรอไม่ไหว หรือพ่อแม่แกมบังคับว่ากลับเถอะลูก ต้องเข้าใจพ่อแม่บางคนไม่อินกับงานนะ มาอยู่ด้วย เราก็รู้สึกไม่ดี
Leave a Reply

