เพิ่งได้นั่งตามไลฟ์ “The Eyes” ของ Infinite มันทำให้เรารู้ว่าเวลาเราชอบศิลปินกลุ่มแล้วชอบคนใดคนหนึ่งมาก จนเราไปอยู่ในไลน์ของเขา พอเขาออกงานเดี่ยวก็ดีใจ แต่เราว่าสุดท้ายแล้วเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันอ่ะเจิดจรัสสุดแล้ว ที่พูดแบบนี้เพราะว่าเราชอบเสียงนัมอูฮยอนมากเลย พอมีงานโซโล่เราก็ฟังนะ แต่คือแบบมันไม่สุดแบบที่คิด และพอกลับมาฟังงานกลุ่มอีกครั้งก็รู้เลยว่าเอ่อ ที่ตามพวกมังงะหรืออนิเมะเกี่ยวกับศิลปินกลุ่มที่ต้องรวมกันอยู่ถึงจะเป็นพวกเขาจริงๆมันเป็นอย่างงี้นี้เอง

งานติ่ง: เพลง The Eyes ดึงเสียงอูฮยอนออกมาได้เซ็กซี่แล้วก็เท่ดี คือกลายเป็นว่าเราตั้งใจฟังท่อนที่มาถึงอย่างใจจดจ่อ ได้ฟังแล้วก็กรี๊ด ฮ่าๆๆ

กลับมาเรื่องศิลปินกลุ่มต่อ ถึงแม้เราจะชอบ W-inds มาก่อน (สมาชิก 3 คน) แต่วินส์อ่ะส่วนใหญ่เคตะร้องเราเลยชินกับวินส์ที่มีเสียงเคตะเป็นส่วนใหญ่ เพลงไหนเรียวเฮหรือริวอิจิมีท่อนให้ร้องเยอะๆ จะเป็นเพลงที่ฟังบ่อยกว่าหน่อย ฮา แต่ด้วยเหตุนี้เราเลยไม่เคยรู้สึกถึงจุดนี้ และศิลปินอื่น ๆ ที่เราชอบถ้าไม่เดี่ยวก็เป็นวงดนตรี ซึ่งแน่นอน วงดนตรีอ่ะมันขาดกันไม่ได้อยู่แล้ว เปลี่ยนคนเล่นทีทำเอาแนวดนตรีเปลี่ยนก็มี

Arashi เราไม่ได้ตามหนักมาก แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ได้มีงานโซโล่ของแต่ละคน ทำให้เราไม่เคยเห็นจุดนี้มาก่อน เลยมาถึงวง Kat-Tun บอกเลยว่าแฟนคลับวงนี้ต้องสตรองจริง ๆ อ่ะ ด้วยสมาชิกที่หายไปทีละคน จนตอนนี้เหลือแค่ 3 มันเป็นอะไรที่เรียกได้ว่า “วงใหม่” เลยก็ได้ แต่ทั้งนี้หลายคนก็ยังคงสนับสนุนอยู่ คือดีงามมาก ๆ ต่างกับเราที่ตอนแรกเราตาม Kara (เป็นวงหญิงเดียวเลยที่ตาม) แต่พอมีเหตุที่ทำให้สมาชิกวงออกไป 2 คนแล้วเพิ่มนักร้องใหม่ 1 คนมาแทน เราว่ามันไม่ใช่ Kara ที่เราเคยชอบอีกต่อไป เราเลยยุติการตาม Kara แต่เพียงเท่านั้น มาทราบข่าวอีกทีก็ยุบวงไปแล้ว แต่ละคนทำอะไรไม่รู้เลย จนมีจียองที่ออกงานเดี่ยวที่ญี่ปุ่นเพลงประกอบละครที่ Kento เล่น >///< เพลง 好きな人がいること เป็นการ Comeback ที่ดีมาก เพราะว่าติดท็อปเพลง Oricon ด้วย แล้วก็โดนโหวตให้เป็นศิลปินหญิงอะไรสักอย่างด้วย

แปะเวอร์ชั่นนี้เพราะเห็นเคนโตะแว่บหนึ่ง ^^ นอกจากนี้ก็ได้ตามเพลงของ Nicole ส่วนฮันเซยองก็กำลังมีงานเพลงที่ญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ตื่นเต้นจัง~

สรุปสาระที่อยากพูดอยู่ด้านบนหมดแล้ว ช่วงนี้อาจจะแว่บมาที่นี่บ่อยหน่อย เกมส์เริ่มไม่ค่อยติดแล้ว งานไม่ยุ่งด้วย น่าจะติ่งเรื่อยๆได้

Leave a comment